Mỹ phẩm duy nhất đạt chứng chỉ sinh học Cosmos Organic của châu Âu.

CÙNG NHÌN LẠI: CÁC SPA ĐÃ TĂNG ĐƯỢC DOANH SỐ TRONG MÙA DỊCH NHƯ THẾ NÀO?

TĂNG DOANH SỐ CHO SPA TRONG MÙA DỊCH COVID

(Tăng doanh số cho Spa)

Khi tất cả các hoạt động trong ngành làm đẹp đang bị đóng băng thì có rất nhiều Spa, TMV,PK vẫn hoạt động khá tốt: doanh thu có thể không bằng những tháng cao điểm nhưng nó cũng là niềm mơ ước của rất nhiều đại lý trong thời điểm này. Sẽ có rất nhiều người trong chúng ta sẽ đặt câu hỏi: Khi cả nước đang thực hiện cách ly xã hội thì họ làm gì để có doanh số chục triệu, trăm triệu trong tháng đó? 

Điều gì đang diễn ra thế nhỉ?

Về cách ly xã hội: Chính phủ khuyến cáo người dân, các hộ kinh doanh không tụ tập đông người, nhưng vẫn phải duy trì những công việc cần thiết và cơ bản phục vụ cho cuộc sống của mình.Các Đại lý cũng đưa ra các thông báo dừng phục vụ tại Spa để đảm bảo cho sức khỏe của khách hàng cũng như nhân viên nhưng các hoạt động bán sản phẩm tại nhà khi KH có nhu cầu vẫn diễn ra bình thường.

Về các hoạt động trực tiếp với khách hàng tạm thời có thể dừng nhưng các hoạt động tại Spa này vẫn rất sôi nổi, thậm chí còn bận rộn hơn.

Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây?

Cách tăng doanh số cho spa

(Cách tăng doanh thu cho Spa)

Đây là thời điểm khó khăn chung của toàn cầu , không riêng gì 1 ngành nào cả nhưng họ không chịu ngồi yên mà thích nghi rất nhanh với hoàn cảnh. Họ chuyển các hoạt động phục vụ khách hàng từ Offline sang hình thức Online:

  •  Họ vẫn bán sản phẩm cho khách hàng bình thường nhưng thay vì khách hàng phải đến Spa để mua sản phẩm thì họ sẽ giao sản phẩm miễn phí tại nhà cho khách hàng.
  • Làm thế nào để bán được dịch vụ khi phải đóng cửa? Câu trả lời tưởng vô lý nhưng lại rất hợp lý tại thời điểm này.Lý do họ đưa ra các gói dịch vụ :

+ Khách hàng cũ gần hết thẻ

+ Khách còn nhiều thẻ nhưng giá ưu đãi hơn bình thường nên họ sẵn sàng mua

+ Khách hàng tiềm năng: ngày trước do giá cao họ vẫn còn băn khoăn thì tại thời điểm này mức giá KM đã rất hợp lý với họ; đây có thể coi là cơ hội được trải nghiệm, làm mới và chăm sóc bản thân. Vì làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả các chị em phụ nữ  chỉ là thời điểm này nhu cầu này sẽ bị rút hẹp lại.

Họ xác định có thể có 1 chút lãi, thậm chí sẽ hòa vốn tại thời điểm này nhưng tại thời điểm này có doanh thu đã là rất tốt rồi và họ vẫn tiếp tục làm để duy trì hoạt động của Spa và đảm bảo cuộc sống cho nhân viên của mình. 

Họ thật sự đã thành công với hướng đi của riêng mình!

Họ đã bán được rất nhiều dịch vụ từ việc xây dựng các chương trình khuyến mại đặc biệt nhất trong năm được tung ra và thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

(Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch)

Setup lại bộ máy nhằm tăng doanh số cho spa

(Setup lại bộ máy làm việc)

Vì họ hiểu đây chính là cơ hội có 1 không 2 để setup lại bộ máy của mình hoat động trơn tru hơn, hài lòng khách hàng hơn.Hơn ai hết họ nhận ra rằng nhân viên của mình chính là yếu tố then chốt để thực hiện những kế hoạch, chiến lược của họ, mang về lợi nhuận cho Spa của mình.

Một thùng chứa được nhiều nước hay không sẽ phụ thuộc vào độ dài của thanh ngắn nhất, trong một tổ chức cũng vậy, không có con người nào là hoàn hảo chỉ có một tổ chức hoàn hảo khi mỗi người đều phát huy hết thế mạnh của mình, biết đồng lòng vì tập thể.

Với ngành thẩm mỹ thì đặc thù và khó khăn hơn khi nhân sự của mình thường là người học nghề, trình độ nhận thức ở mức hạn chế, họ đi làm vì mức thu nhập nhiều hơn là được cống hiến và có tình yêu với công việc.Vậy công việc của chúng ta là thường xuyên đào tạo họ, đào tạo từ tay nghề, kiến thức và thái độ, định hướng và giúp họ nhận ra giá trị của công việc, biết yêu công việc, găn bó thật sự với tổ chức.

– Không ngừng nâng cao tay nghề của nhân viên

– Kỹ năng tư vấn cho khách hàng

– Kỹ năng nói chuyện, gọi điện thoại cho khách

– Tâm lý khách hàng và thái độ phục vụ của chúng ta

– Kỹ năng chào hỏi và xử lý các tình huống

Bên cạnh việc đào tạo cho nhân viên chúng ta cần xây dựng chế độ tốt cho nhân viên của mình để họ có thể gắn bó và tận tâm với công việc, hãy biến môi trường làm việc thành ngôi nhà chung để họ tự có ý thức xây dựng.

Nhân viên tốt sẽ là cầu nối để khách hàng đến Spa nhiều hơn.Chúc bạn sẽ xây dựng đôi nhóm thật vững mạnh và chứa được nhiều nước nhất có thể. 

Tập trung làm marketing tăng doanh số cho spa

(Tập trung làm marketing)

Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong kinh doanh hiện đại. Nó giúp chúng ta tiến gần hơn với những khách hàng tiề năng, gia tăng doanh thu từ khách hàng mới, tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Đây được gọi là thời điểm tốt nhất để chúng ta giới thiệu hình ảnh Spa, dịch vụ key tốt nhất hiện có và hiệu quả từ phản hồi của khách hàng đến khách hàng tiềm năng, mở rộng tệp khách hàng của mình.

Chúng ta tập trung vào nội dung và bài viết thật chỉn chu để mang thông điệp rõ ràng nhất đến khách hàng.

Vậy làm như thế nào để có hiệu quả nhất với những đại lý vừa và nhỏ khi ngân sách còn hạn hẹp và chưa có bộ phận mareting riêng?

Có 2 giải pháp cho vấn đề này:

Giải pháp 1: Thuê dịch vụ marketing bên ngoài với các gói hợp lý, nhưng với cách này chúng ta xác định ngay từ đầu chất lượng đi đôi với giá thành mình bỏ ra, với gói thấp dưới 10 triệu/tháng thì mục tiêu chỉ để tăng độ hiển thị của Spa với một tệp khách hàng giới hạn.

Giải pháp 2: Setup bộ phận marketing riêng ít nhất có từ 3 người, chi phí một tháng tối thiểu để duy trì cho bộ máy này hoạt động khoảng 20 triệu/tháng.Chúng ta không nên thuê 1 nhân viên sẽ đảm nhận tất cả mọi việc.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Spa để tăng doanh số

(Nâng cao chất lượng dịch vụ của Spa)

Bạn đừng biến Spa mình thành 1 siêu thị bình dân, hãy biết lựa chọn những sản phẩm uy tín và có chất lượng để tạo ra những gói dịch vụ độc đáo tại Spa của mình.Dịch vụ cao cấp sẽ lựa chọn được những khách hàng cao cấp.Phần lớn doanh thu của Spa sẽ tập trung vào tệp khách hàng cao cấp, sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ đắt tiền, hiệu quả.

Hãy định vị bản thân mình trong tâm trí của khách hàng có mức thu nhập cao, bạn sẽ có một mức doanh thu bền vững.

Phyris Việt Nam cùng bạn kiến tạo tăng doanh số cho spa phát triển bền vững!

———————————–
Lưu ý: Tìm mua sản phẩm PHYRIS chính hãng tại hệ thống đại lý là các Spa, Thẩm mỹ viện lớn trên các tỉnh thành.
Cách kiểm tra sản phẩm chính hãng: https://bit.ly/3aazH3a
Thông tin về đại lý gần nhất: m.me/phyrisvietnam.vn
#phyrisvietnam
#myphamphyris #phyrisskincarevietnam
———————————–
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ B.L.G
Nhà phân phối chính thức và độc quyền Mỹ phẩm cao cấp PHYRIS tại Việt Nam
Địa chỉ: Lô 33 – C2/NO – Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 024 6276 9107 – 0942677550
Email: phyrisvietnam@gmail.com
Website: www.phyrisvietnam.vn
Fanpage duy nhất: Phyris Skincare Việt Nam

Bài viết liên quan

GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ