Mỹ phẩm duy nhất đạt chứng chỉ sinh học Cosmos Organic của châu Âu.
Ngày nay, trước sự cạnh tranh khốc liệt của hàng loạt cơ sở spa làm đẹp, muốn thu hút khách hàng đòi hỏi các chủ spa phải có chiến lược marketing tốt, đề ra kịch bản hấp dẫn, có tính thuyết phục cao đối với khách hàng. Nhưng không phải chủ spa nào cũng có thể làm được điều này. Vậy một kịch bản telesale spa có sức hút với khách hàng cần đáp ứng những điều kiện gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua chuyên mục đặc biệt từ Phyris.
Trong suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, Phyris đã ghi dấu ấn với sứ mệnh chăm sóc làn da bằng khoa học, sự thấu hiểu và trái tim tận tâm. Từ một thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn chuyên gia làm […]
Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ viện hay phòng khám da liễu? Bạn muốn nâng tầm doanh nghiệp với kiến thức pháp lý chuẩn mực và công nghệ làm đẹp tiên tiến? Đừng bỏ lỡ Hội thảo offline “Giải Mã SOMI – Chuẩn Hóa Pháp Lý Ngành Làm Đẹp 2025–2026” do […]
Ngành làm đẹp Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc mạnh mẽ. Không chỉ là cuộc đua về chất lượng dịch vụ hay sản phẩm, mà còn là sự chuẩn hóa pháp lý để đảm bảo vận hành bền vững. Trong bối cảnh các quy định pháp luật ngày càng chặt chẽ, các cơ sở […]
© 2018 PHYRIS Việt Nam