Mỹ phẩm duy nhất đạt chứng chỉ sinh học Cosmos Organic của châu Âu.

PHYRIS VIỆT NAM HOẠT ĐỘNG TRI ÂN KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của ông cha, khi cả nước đang hướng về ngày Thương binh liệt sỹ – Tưởng nhớ, tri ân những người đã ngã xuống vì bình yên Tổ quốc hay những chiến sĩ hy sinh, cống hiến cho đất nước giữa thời bình. Ngày 26/7/2020, Phyris Việt Nam phối hợp với TMV Venus Medi trao gói điều trị miễn phí trị giá 130.000.000 vnđ cho anh Nguyễn Đình Thuấn – thương binh hạng A 1/4, tỷ lệ thương tật 81%.

Anh Thuấn là một tấm gương chiến sĩ trẻ đã cống hiến cho công cuộc bảo vệ, xây dựng Tổ quốc. Mỗi khi được giao nhiệm vụ, anh Thuấn luôn thực hiện với tinh thần hết mình vì công việc, sẵn sàng hy sinh để đảm bảo sự bình yên cho cuộc sống của nhân dân. Nhưng không may, trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã bị thương nặng mất đi cánh tay phải, tỉ lệ thương tật 81% cùng những vết sẹo khắp cơ thể, xăm chấn thương vùng mặt. 7 năm trôi qua với rất nhiều trở ngại trong cuộc sống khi chỉ còn một cánh tay nhưng anh Thuấn luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, cố gắng tìm công việc phù hợp để không trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội.

Chương trình không những giúp anh điều trị những xăm chấn thương trên khuôn mặt mà còn làm nhẹ gánh lo về căn bệnh của người mà anh yêu thương – chị Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh. Chị Quỳnh ngay từ khi sinh ra đã bị dị dạng tĩnh mạch thể lan tỏa làm biến dạng một nửa khuôn mặt bên phải. Hơn 20 năm sống trong dằn vặt của sự tự ti về ngoại hình cùng nỗi đau tinh thần đến từ ánh mắt soi xét, xa lánh của mọi người xung quanh, chị Quỳnh còn chịu những cơn đau dày vò mỗi khi trái gió trở trời.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phyris Việt Nam đã thực hiện tốt các hoạt động An sinh xã hội. Bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, mỗi cán bộ nhân viên trong Công ty và các đơn vị đồng hành cùng nhau nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang sự kì diệu của ánh sáng Laser thắp tia hy vọng cho những mảnh đời bất hạnh. Để từ đó tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho anh Thuấn, chị Quỳnh cũng như những ai còn đang tự ti về khiếm khuyết ngoại hình sẽ thật mạnh mẽ, tự tin sống hạnh phúc trọn vẹn.

Bài viết liên quan

GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ