Mỹ phẩm duy nhất đạt chứng chỉ sinh học Cosmos Organic của châu Âu.

MÙA COVID, ĐÂU LÀ CƠ HỘI CHO NGƯỜI LÀM NGHỀ THẨM MỸ?

MÙA COVID, ĐÂU LÀ CƠ HỘI CHO NGƯỜI LÀM NGHỀ THẨM MỸ?

(Nghề thẩm mỹ,spa,thẩm mỹ viện)

Virus nCovid gây ra ảnh hưởng tới tất cả ngành nghề trong đó có cả ngành thẩm mỹ. Nhưng nếu nhìn theo hướng lạc quan, các anh/ chị chủ Spa, Thẩm mỹ viện có thể coi đây là cơ hội để lên kế hoạch cho giai đoạn tăng tốc hồi phục đối với nghề thẩm mỹ nói chung. Hãy tận dụng giai đoạn này để nhìn nhận lại khách hàng và thị trường, vì tất cả những gì anh/chị có là thời gian

Có thời gian quan sát hành vi khách hàng

Hành_vi_khách_hàng

(Hành vi khách hàng)

Cách ly xã hội khiến nhiều người lên mạng, tham gia mạng xã hội và chia sẻ nhiều hơn. Nếu để ý quan sát, anh/chị có thể nhận ra nhiều insight mới lạ từ khách hàng của mình. Ví dụ như chị Hoa hay đến Spa của chúng ta còn đang lo lắng cho làn da mụn tuổi dậy thì của con gái, anh/ chị hoàn toàn có thể thiết kế ra những content giải quyết đúng vấn đề của khách hàng.

Nghiên cứu, thử nghiệm sản phẩm và liệu trình mới

Liệu_trình_trị_liệu_mới

(Liệu trình trị liệu mới chăm sóc khách hàng)

Cần có thời gian để cảm nhận được sự thay đổi của da khi dùng bất kỳ sản phẩm mới nào. Hãy tận dụng thời gian này để chọn ra dòng sản phẩm thích hợp với định hướng phát triển của Spa. Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ đại lý của PHYRIS, anh/ chị có thể trải nghiệm sản phẩm với mức giá tiết kiệm hơn thông thường.

Bổ sung kiến thức, năng lực cho đội ngũ nhân viên

Đội_ngũ_nhân_viên_chuyên_nghiệp

(Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp)

Không chỉ là kỹ năng trị liệu, kiến thức sản phẩm… anh/ chị còn cần chú ý đến nhân viên marketing, content, thiết kế… Vì ở trên môi trường trực tuyến, sự chuyên nghiệp của Spa sẽ thể hiện toàn bộ qua hình ảnh và con chữ, hình ảnh đẹp mắt và câu từ chau chuốt sẽ tạo niềm tin cho khách hàng.

Tạo kênh bán hàng mới

Kênh_bán_hàng_telesale

(Telesale bán hàng hiệu quả)

Telesale được xem là kênh bán hàng hiệu quả vào thời điểm này. Kết hợp lưu trữ dữ liệu khách đã mua hàng cùng thời gian, tần suất sử dụng sản phẩm để có thông tin khi gọi điện. Ngoài việc bán hàng, hãy hỏi thăm và nhắc chị em luôn chú ý dưỡng da tại nhà để duy trì hiệu quả.

Bên cạnh đó, anh/ chị đừng bỏ lỡ những chính sách hỗ trợ đại lý tốt nhất đến từ B.L.G – Nhà phân phối chính thức và độc quyền Mỹ phẩm cao cấp PHYRIS tại Việt Nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi và cùng nhau thảo luận về kế hoạch phát triển sắp tới!

#phyrisvietnam
#myphamphyris #phyrisskincarevietnam

———————————–

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ B.L.G

Địa chỉ: Lô 33 – C2/NO – Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024 6276 9107 – 0942677550

Email: phyrisvietnam@gmail.com

Website: www.phyrisvietnam.vn

Fanpage duy nhất: Phyris Skincare Việt Nam

Bài viết liên quan

GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ