Mỹ phẩm duy nhất đạt chứng chỉ sinh học Cosmos Organic của châu Âu.
1.1. Phương thức vận chuyển PHYRIS: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.
Thời gian giao hàng:
Đối với các đơn hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều) hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h).
Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 24 tiếng đến 120 tiếng.
(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).
Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 024. 6276. 9107 để được hỗ trợ.
Phí vận chuyển:
Chúng tôi áp dụng chính sách phí vận chuyển như sau:
Phạm vi áp dụng:
Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại website và showroom siêu thị Phyris Việt Nam có nhu cầu giao hàng tại nhà.
Vận chuyển đi tỉnh: Áp dụng vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 100.000đ
Các đối tác vận chuyển
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN 1″>
1.2. Hình thức vận chuyển, bảng giá
a.Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
Loại đơn hàng | Cước phí vận chuyển |
Các đơn giá trị > | Miễn phí vận chuyển |
Các đơn giá trị | |
Các sản phẩm đặc thù, nặng, cồng kềnh, dễ vỡ như sữa, ghế ăn dặm, cặp chống gù, ghế gội đầu, kệ chữ A … | Tùy sản phẩm sẽ được tư vấn thông báo cụ thể khi xác nhận đơn hàng |
b.Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh, vận chuyển tỉnh
Loại đơn hàng | Cước phí vận chuyển |
Các đơn quần áo | |
Đơn hàng <0.5 kg | |
Đơn hàng từ 0.5 kg – 1kg | |
Đơn hàng từ 1 kg – 3 kg | |
Đơn hàng trên 3kg |
1.3. Thời gian giao hàng
a.Hàng vận chuyển trong nội thành Hà Nội
Thời gian xác nhận đơn hàng | Thời gian giao hàng |
Trước 11h sáng | trong ngày |
Trước 17h chiều | tối hoặc sáng ngày hôm sau |
b. Hàng vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh
Thời gian xác nhận đơn hàng | Thời gian giao hàng |
Trước 11h sáng | Chiều, tối cùng ngày |
Sau 11h sáng | Sáng ngày tiếp theo |
*Chú ý: Yêu cầu giao hàng theo giờ tại Hà Nội sẽ có mức phí từ 10.000-30.000đ. Tùy theo mức độ yêu cầu nhanh hay chậm của đơn hàng.
c.Hàng vận chuyển ngoại thành Hà Nội, ngoại thành Hồ Chí Minh và vận chuyển tỉnh
Vị trí giao hàng | Thời gian giao hàng |
Thành phố, trung tâm tỉnh | 2-3 ngày |
Ngoại thành | 3-4 ngày |
Các khu vực khó khăn | 4-5 ngày |
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline 024. 6276. 9107 của chúng tôi để nhận trợ giúp
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Phyris Việt Nam. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể sau đây:
– Đối với khách nội thành HN: Đổi hàng miễn phí tại trụ sở của Công ty
– Đối với khách ở các Tỉnh: Khách chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách đến sau đó Công ty sẽ gửi hàng khách muốn đổi cho khách, phí vận chuyển khách chịu
Các bước để hoàn trả sản phẩm:
Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
Điều kiện đổi hàng
Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:
Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi
Trong vòng 5 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt … Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.
Bước 2: Chúng tôi xác nhận
Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.
Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:
+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.
Bước 3: Khách hàng gởi hàng
Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ: khu vực miền bắc: . Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 024. 6276. 9107 để thông báo trước.
Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách.
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 024. 6276. 9107 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.
– Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có)
– Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng
Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 024. 6276. 9107 Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.
Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
© 2018 PHYRIS Việt Nam