Mỹ phẩm duy nhất đạt chứng chỉ sinh học Cosmos Organic của châu Âu.
Content marketing hay còn gọi là tiếp thị nội dung là cách tập trung xây dựng những nội dung có giá trị tới khách hàng. Từ hình thức này, khách hàng nhận được lợi ích và muốn mua sản phẩm, dịch vụ của spa.
Content còn giúp spa quảng bá thương hiệu. Từ những content giá trị, khách hàng dần có thiện cảm, niềm tin với spa và thương hiệu spa trở nên tích cực trong mắt người tiêu dùng.
Ngày 24/06/2025, Phyris Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo offline “Giải Mã SOMI – Chuẩn Hóa Pháp Lý Ngành Làm Đẹp 2025–2026”, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp Việt Nam. Sự kiện không chỉ là nơi cập […]
Trong suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, Phyris đã ghi dấu ấn với sứ mệnh chăm sóc làn da bằng khoa học, sự thấu hiểu và trái tim tận tâm. Từ một thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn chuyên gia làm […]
Phyris – đơn vị tiên phong dẫn đầu xu thế – tiếp tục mang đến cơ hội vàng cho các chủ spa và thẩm mỹ viện (TMV) hiểu rõ và chuẩn hóa pháp lý, đảm bảo vận hành an toàn và phát triển bền vững. Sau thành công của workshop trước, phiên bản chuyên sâu […]
Trong bối cảnh ngành làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, năm 2025 – 2026 được dự báo là giai đoạn thanh lọc quan trọng, với các quy định pháp lý ngày càng chặt chẽ. Đặc biệt, Thông tư 70/2023/TT-BTC đã đặt ra những tiêu chuẩn bắt buộc, buộc các cơ sở […]
© 2018 PHYRIS Việt Nam